Bida Thịnh Kent - Sản Phẩm & Dịch Vụ Bida Hàng Đầu Việt Nam

Top 12 phụ kiện cần thiết cho dân chơi bida chuyên nghiệp

Bida cũng như các môn thể thao khác, đều có các loại phụ kiện đi kèm trợ giúp cho vận động viên (cơ thủ) thao tác tốt hơn, giúp người chơi bida có trải nghiệm tuyệt vời hơn trong từng đường cơ. Ở bài viết này, hãy cùng Bida Thịnh Kent lượt qua các loại phụ kiện mà dân chơi bida chuyên nghiệp nào cũng cần phải có.

Trở thành cơ thủ chuyên nghiệp có khó không?

Để trở thành một cơ thủ xuất sắc và chuyên nghiệp không khó. Tuy nhiên, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức, yêu cầu sự tập luyện thường xuyên từ người chơi. Đối với một cơ thủ bida được cho là giỏi và chuyên nghiệp, họ luôn cho ra những cú đánh tốt (ghi nhiều điểm) và ổn định. Điều quan trọng là bạn cần xác định nghiêm túc việc tập luyện và thường xuyên trau dồi kỹ năng.

Chiến lược khi chơi Bida

Bida là một trò chơi yêu cầu người chơi phải có kế hoạch hoặc chiến lược khi chơi để có thể giành chiến thắng. Bên cạnh việc sử dụng một kỹ năng ổn định, cơ thủ cũng cần xây dựng cho mình những chiến lược chơi nhất định tùy thuộc vào thể loại bida đang chơi.

Bida là gì? Lịch sử phát triển - Các loại bida và Giải đấu bida

Chúng ta đã rất quen thuộc với cụm từ Bida, Bi-a hay Billiard tại Việt Nam, tuy nhiên rất nhiều người chưa thật sự hiểu rõ về nguồn gốc sự ra đời của cụm từ này tại Việt Nam. Cùng Bida Thịnh Kent giải đáp thông tin qua bài viết này nhé!

Dịch vụ quản trị kinh doanh bida từ Bida Thịnh Kent

Đón đầu xu hướng phát triển ngày một tăng của bida tại Việt Nam, đến với Bida Thịnh Kent, khách hàng không chỉ có cơ hội tiếp cận các sản phẩm bàn bida, cơ bida và phụ kiện chất lượng mà Bida Thịnh Kent còn có thể trợ giúp khách hàng trong việc thành lập / kinh doanh quán bida với các 3 trụ cột dịch vụ: Thiết kế quán bida, Thi công quán bida và Dịch vụ quản trị điều hành quán bida.

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Bàn Bida Thịnh Kent

Với 10 năm kinh nghiệm làm bida hiện đại, kết hợp và tiếp nhận các công nghệ mới về sản xuất bàn bida, dẫn đạo trong xu hướng bida giải trí hiện đại, Bida Thịnh Kent mong muốn mang đến cho tất cả mọi người những sản phẩm bida tiên tiến và mới nhất.

Sử dụng độc quyền công nghệ Nỉ thi đấu Royal Pro từ châu Âu, Nỉ thi đấu TK Royal từ Hàn Quốc, mang đến cho người chơi chất lượng cao nhất trong các đường bi.

Cơ Bida Thịnh Kent

Đồng hành cùng với sản phẩm bàn bida cao cấp, Bida Thịnh Kent còn cung cấp đầy đủ các dòng cơ chất lượng cao được kiểm chứng bởi chuyên gia Thịnh Kent.

Phụ kiện Bida Thịnh Kent

Trọn bộ phụ kiện bida chất lượng cao tại Bida Thịnh Kent. Các dòng phụ kiện đầy đủ cho các tay cơ / nhà kinh doanh bida chuyên nghiệp bao gồm: bi bida cao cấp, bao tay các loại, máy đánh bi, lơ...

CƠ 50 ĐIỂM KHÓ HAY DỄ?

TẠI SAO VÀO BI GOM BẠN UÝNH VÀI ĐIỂM LÀ TAN?

Cách xử lí hình bi khu vực ghi nhiều điểm

Thịnh Kent tại Bida 1616 đak ru - đaknong

ĐI CƠ 100 ĐIỂM-VÌ SAO LẠI KHÓ?

Đi cơ 100 điểm có khó không? Bí quyết nào để trình bida và chinh phục mức 100 điểm. 

CÂU LẠC BỘ BIDA THỊNH KENT LIÊN KẾT

Hotline 090.678.9797
Liên hệ qua zalo