Bida Thịnh Kent - Sản Phẩm & Dịch Vụ Bida Hàng Đầu Việt Nam

Kinh nghiệm chơi bida lỗ hay nhất

Bida lỗ là một trong những thể loại bida phổ biến nhất ở Việt Nam hiện nay. Kinh nghiệm chơi bida lỗ hay sẽ giúp người chơi mới có cách tiếp cận tốt với môn chơi này.

Kinh nghiệm chơi bida phăng hay nhất

Bida Phăng có tên quốc tế là Bida France hoặc Bida carom. Trên bàn bida có 3 viên bi là bi vàng, bi đỏ và bi trắng. Hiện nay có 3 kiểu chơi bida phăng cơ bản là bida 3 băng, bida 1 băng và bida tự do. Hãy cùng Thịnh Kent tìm hiểu về quy định của từng loại bida phăng, kinh nghiệm và cách chơi bida phăng hay nhất.

Nỉ bida và tầm quan trọng của nỉ bida đối với chất lượng bàn bida

Nỉ bida và tầm quan trọng của nỉ bida đối với chất lượng bàn bida

Bàn bida lỗ là gì? Cách phân biệt bàn bida lỗ

Bida dần trở thành một môn thể thao phổ biến tại Việt Nam. Có nhiều thứ cần chuẩn bị để chơi bộ môn này như bàn bida, cơ bida, lơ bida,…. Trong đó bàn bida là một cầu phần rất quan trọng và không thể thiếu. Tùy vào kiểu chơi mà cấu tạo của bàn bida cũng khác nhau. Tại bài viết này, Bida Thịnh Kent sẽ giới thiệu với các bạn về bàn bida lỗ và sự khác biệt so với các loại bàn bida khác.

Bàn bida Carom là gì? Cách nhận biết bàn bida carom

Bida có 2 cách chơi chính là bida lỗ hoặc bida carom. Mỗi kiểu chơi có luật chơi và sử dụng loại bàn bida khác nhau. Hiện nay bida carom là một kiểu đánh rất phổ biến ở Việt Nam. Thịnh Kent sẽ giới thiệu với các bạn về bàn bida carom và cách nhận biết, phân biệt bàn bida carom với bàn bida lỗ.

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Bàn Bida Thịnh Kent

Với 10 năm kinh nghiệm làm bida hiện đại, kết hợp và tiếp nhận các công nghệ mới về sản xuất bàn bida, dẫn đạo trong xu hướng bida giải trí hiện đại, Bida Thịnh Kent mong muốn mang đến cho tất cả mọi người những sản phẩm bida tiên tiến và mới nhất.

Sử dụng độc quyền công nghệ Nỉ thi đấu Royal Pro từ châu Âu, Nỉ thi đấu TK Royal từ Hàn Quốc, mang đến cho người chơi chất lượng cao nhất trong các đường bi.

Cơ Bida Thịnh Kent

Đồng hành cùng với sản phẩm bàn bida cao cấp, Bida Thịnh Kent còn cung cấp đầy đủ các dòng cơ chất lượng cao được kiểm chứng bởi chuyên gia Thịnh Kent.

Phụ kiện Bida Thịnh Kent

Trọn bộ phụ kiện bida chất lượng cao tại Bida Thịnh Kent. Các dòng phụ kiện đầy đủ cho các tay cơ / nhà kinh doanh bida chuyên nghiệp bao gồm: bi bida cao cấp, bao tay các loại, máy đánh bi, lơ...

CƠ 50 ĐIỂM KHÓ HAY DỄ?

TẠI SAO VÀO BI GOM BẠN UÝNH VÀI ĐIỂM LÀ TAN?

Cách xử lí hình bi khu vực ghi nhiều điểm

Thịnh Kent tại Bida 1616 đak ru - đaknong

ĐI CƠ 100 ĐIỂM-VÌ SAO LẠI KHÓ?

Đi cơ 100 điểm có khó không? Bí quyết nào để trình bida và chinh phục mức 100 điểm. 

CÂU LẠC BỘ BIDA THỊNH KENT LIÊN KẾT

Hotline 090.678.9797
Liên hệ qua zalo