Bida Thịnh Kent - Sản Phẩm & Dịch Vụ Bida Hàng Đầu Việt Nam

Các đường cơ bida cơ bản giúp ghi điểm trong bida lỗ

Môn bida lỗ nói riêng và bida (billiard hay bi-a) nói chung là môn thể thao của sự tỉ mỉ từng milimet. Một đường cơ chỉ cần lệch một chút cũng có thể tạo nên sự khác biệt to lớn với bố cục bi trên bàn.

Chơi bida lỗ hay | Kỹ thuật đánh đập băng để ghi điểm

Các cú đánh đập băng không những gây ấn tượng mạnh cho người xem bida, mà còn là một thứ vũ khí kỹ thuật lợi hại của cơ thủ trong trường hợp các đường đánh thẳng không giải quyết được thế trận.

Hướng dẫn đơn giản nhất về bida 10 bi

Bida 10 bi hay còn gọi là pool 10 ball là thể thức thi đấu được đưa vào thi đấu tại các kỳ Sea Games. Hiệp hội Bida lỗ thế giới đã ban hành luật thi đấu bộ môn này từ ngày 01/01/2009. Đây là một cách chơi mới và chưa được nhiều người biết đến, hãy cùng Thịnh Kent tìm hiểu về cách chơi bida 10 bi tại bài viết này.

Thông tin chi tiết nhất về cách chơi Bida 9 bi

Nếu bạn là một người có đam mê về bộ môn bida, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua bài viết về bida 9 bi. Ngày hôm nay Thịnh Kent sẽ giới thiệu cho bạn một cách chi tiết và dễ hiểu nhất về cách chơi bida 9 bi với tên gọi quốc tế là pool 9 ball.

Khi nào cần thay nỉ cho bàn bida?

Thay nỉ cho bàn bida là một hoạt động bảo trì cần thiết nhằm duy trì chất lượng bàn bida và cả hiệu quả chơi bida. Nhưng tại sao cần thay nỉ cho bàn bida và cần thay nỉ bao lâu một lần? cùng Bida Thịnh Kent tìm hiểu nhé!

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Bàn Bida Thịnh Kent

Với 10 năm kinh nghiệm làm bida hiện đại, kết hợp và tiếp nhận các công nghệ mới về sản xuất bàn bida, dẫn đạo trong xu hướng bida giải trí hiện đại, Bida Thịnh Kent mong muốn mang đến cho tất cả mọi người những sản phẩm bida tiên tiến và mới nhất.

Sử dụng độc quyền công nghệ Nỉ thi đấu Royal Pro từ châu Âu, Nỉ thi đấu TK Royal từ Hàn Quốc, mang đến cho người chơi chất lượng cao nhất trong các đường bi.

Cơ Bida Thịnh Kent

Đồng hành cùng với sản phẩm bàn bida cao cấp, Bida Thịnh Kent còn cung cấp đầy đủ các dòng cơ chất lượng cao được kiểm chứng bởi chuyên gia Thịnh Kent.

Phụ kiện Bida Thịnh Kent

Trọn bộ phụ kiện bida chất lượng cao tại Bida Thịnh Kent. Các dòng phụ kiện đầy đủ cho các tay cơ / nhà kinh doanh bida chuyên nghiệp bao gồm: bi bida cao cấp, bao tay các loại, máy đánh bi, lơ...

PIQUE ĐẢO GÓC- P1

CƠ 50 ĐIỂM KHÓ HAY DỄ?

TẠI SAO VÀO BI GOM BẠN UÝNH VÀI ĐIỂM LÀ TAN?

Cách xử lí hình bi khu vực ghi nhiều điểm

Thịnh Kent tại Bida 1616 đak ru - đaknong

CÂU LẠC BỘ BIDA THỊNH KENT LIÊN KẾT

Hotline 090.678.9797
Liên hệ qua zalo