Bida Mr.HUY Đường Mê Linh, Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, TP Đà Nẵng

Bida Mr.HUY Đường Mê Linh, Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, TP Đà Nẵng

Tác giả: Thịnh Kent | Danh mục Thi công quán bida | Ngày đăng: 3/31/2023 | Lượt xem: 1977

Bida MR HUY đường Mê Linh (1)

Bida Mr.HUY - Nơi Thăng Hoa Niềm Đam Mê Bi-a

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao bi-a và đang sinh sống tại Đà Nẵng, thì không thể bỏ qua câu lạc bộ Bida Mr.HUY - một địa điểm vô cùng hấp dẫn và thú vị cho những người yêu thích bi-a.

Bida MR HUY đường Mê Linh (2)

Với địa chỉ tại Đường Mê Linh, Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, Bida Mr.HUY là một trong những câu lạc bộ bi-a đáng chú ý tại thành phố này. Với không gian sang trọng, hiện đại và được trang bị đầy đủ các thiết bị chuyên nghiệp, Bida Mr.HUY chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Bida MR HUY đường Mê Linh (3)

Với các bàn bi-a chuyên nghiệp cùng hệ thống đèn chiếu sáng tiên tiến, Bida Mr.HUY là nơi lý tưởng để bạn tập luyện và cải thiện kỹ năng của mình. Đồng thời, nơi đây cũng là một địa điểm thú vị để bạn tận hưởng những giờ phút giải trí thoải mái bên bạn bè và gia đình.

Bida MR HUY đường Mê Linh (4)

Bida Mr.HUY không chỉ là một câu lạc bộ bi-a, mà còn là nơi tập trung của những người đam mê thể thao và có cùng sở thích. Tại đây, bạn sẽ được giao lưu và trò chuyện với những người chơi có trình độ cao và học hỏi được nhiều kinh nghiệm bổ ích.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và vui vẻ, Bida Mr.HUY sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và thư giãn khi đến tham quan và chơi bi-a tại đây.

Tóm lại, Bida Mr.HUY là một địa điểm tuyệt vời để bạn thỏa mãn đam mê bi-a của mình, tập luyện kỹ năng và giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Hãy đến và trải nghiệm ngay hôm nay!

Hotline 090.678.9797
Liên hệ qua zalo