Những cú đánh đẹp mắt gắn với biệt danh “Phù thủy bida Việt”

Những cú đánh đẹp mắt gắn với biệt danh “Phù thủy bida Việt”

Tác giả: Thịnh Kent | Danh mục Sự kiện & Bài viết | Ngày đăng: 5/10/2022 | Lượt xem: 1388

Không chỉ là cơ thủ nội dung bida libre hàng đầu Việt Nam, Thịnh Kent còn được ví von là “Phù thủy bida Việt” bởi nhiều clip biểu diễn bida đẹp, trong đó nổi bật là những cú đánh “Masse” mượt mà, đưa các trái bi di chuyển theo quỹ đạo cong ảo diệu làm ngây ngất người xem. Sau những pha ra cơ đẹp, Thịnh Kent còn dành thêm nhiều thời gian giải thích cũng như hướng dẫn mọi người cách để trình diễn các cú đánh này.

item

Bên cạnh đó video biểu diễn và hướng dẫn về siêu phẩm “Nhất Dương Chỉ” của anh tiếp tục nhận được sự đón nhận cuồng nhiệt của các fan yêu bida tại Việt Nam. Tuyệt kỹ “Nhất Dương Chỉ” của “phù thủy Bida” Thịnh Kent lợi hại thế nào? Nhiều người đã chia sẻ clip để học hỏi và thực hiện thành công cú đánh trên. 

“Một số lưu ý quan trọng để trình diễn thành công cú đánh này là phải đánh mũi cơ theo hướng ép phê, để khoảng cách từ cầu tay đến bi khoảng 15cm đến 20cm, tách được bi chủ khỏi bi mục tiêu mà không bị lùa cơ. Ngoài ra bi chủ chạy mạnh hay yếu tùy thuộc tốc độ đâm xuyên mũi cơ của bạn nhanh hay chậm”, Anh Thịnh cho biết thêm.

item

Hình ảnh: Thịnh Kent trong một buổi giao lưu, chia sẻ cùng các CLB Bida trên toàn quốc

Chia sẻ về mục đích thực hiện những video của mình. “Phù thủy bida Việt” cho biết anh muốn lan rộng tình yêu bida đến với mọi người, qua đó thay đổi định kiến không tốt về bộ môn này để mọi người biết rằng bida bên cạnh cá cược hay thi đấu còn là một bộ môn nghệ thuật. Nếu bạn có niềm yêu thích với bộ môn bida thì hãy theo dõi những video triệu view của "Phù thủy bida Việt" Thịnh Kent tại fanpage Thịnh Kent và và kênh youtube Thinh Kent Carom Academy

Bida Thịnh Kent

Xem thêm:

Bàn bida nhập khẩu cao cấp

Cơ bida cao cấp

Phụ kiện bida cao cấp

Thiết kế quán bida

Thi công quán bida

Cùng danh mục:

MASTER CADRE 71/2 THINH KENT VIP CLUB TOURNAMENT 2023

Giải Đấu Cadre SIÊU SAO HỘI TỤ cùng Xavier Gretilat

Phối cảnh thiết kế CLB Billiards - Đồng Xoài

SHOWROOM Bida Thịnh Kent

Bida Thịnh Kent

Các giải đấu bida nổi tiếng trong và ngoài nước

Bida Thịnh Kent có gì đặc biệt?

Cơ thủ trẻ Nguyễn Huỳnh Phương Linh - Học trò Thịnh Kent bay cao tại giải có tiền thưởng khủng

Những cú đánh đẹp mắt gắn với biệt danh “Phù thủy bida Việt”


 

Hotline 090.678.9797
Liên hệ qua zalo