Bida Thịnh Kent có gì đặc biệt?

Bida Thịnh Kent có gì đặc biệt?

Tác giả: Thịnh Kent | Danh mục Sự kiện & Bài viết | Ngày đăng: 5/29/2022 | Lượt xem: 2544

Đến với shop Bida Thịnh Kent và CLB Bida Thịnh Kent (Thịnh Kent Billilard), khách hàng không chỉ có cơ hội được trải nghiệm không gian giải trí chuyên nghiệp, mà Bida Thịnh Kent còn trợ giúp người chơi để cải thiện trình độ đánh bida. Cùng nhau xem qua những điều đặc biệt chỉ có ở Bida Thịnh Kent và CLB Thịnh Kent Billard.

Dành cho người mua bàn bida / cơ bida và phụ kiện bida:

  1. Chất lượng hàng đầu:

Chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu của shop Bida Thịnh Kent. Tinh tế từng chi tiết nhỏ nhất, Bida Thịnh Kent đảm bảo cung cấp cho khách hàng, đối tác các sản phẩm bida chất lượng cao nhất, đạt chuẩn thi đấu chuyên nghiệp, giúp mang lại trải nghiệm tuyệt vời trong từng đường cơ. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm chứng chất lượng bởi cơ thủ, chuyên gia về bida (bi-a hay billiard) Thịnh Kent.

Hiện nay, cơ sở bàn bida Thịnh Kent đã có xưởng sản xuất tại huyện Bình Chánh,TP. Hồ Chí Minh. Ngoài các sản phẩm tự sản xuất tại xưởng, Bida Thịnh Kent còn là nhà cung cấp độc quyền các sản phẩm bàn bida, phụ kiện bida nhập khẩu 100% từ Châu Âu (Bỉ, Đức) và Châu Á (Hàn Quốc, Trung Quốc) với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

  1. Mẫu mã đa dạng:

Danh mục sản phẩm của shop Bida Thịnh Kent đi từ bàn bida, cơ bida, phụ kiện bida, bao gồm tất các các vật dụng, phụ kiện cần thiết cho bộ môn bida. Các sản phẩm cung cấp đa dạng mẫu mã, màu sắc giúp tăng các lựa chọn cho khách hàng / đối tác.

item

  1. Hỗ trợ toàn diện:

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm bida, Bida Thịnh Kent còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ quản trị kinh doanh quán bida, giành cho các nhà đầu tư mới tham gia loại hình kinh doanh này. Các dịch vụ hỗ trợ trọn gói và toàn diện đi từ thiết kế, thi công, quản trị kinh doanh quán.

Xem thêm:

Chính sách bán hàng của Bida Thịnh Kent.

Các sản phẩm của shop Bida Thịnh Kent.

Tư vấn mua hàng và kiểm tra báo giá mới nhất tại đây:

itemDành cho học viên / cơ thủ trau dồi kỹ năng bida:

  1. Giáo án chuẩn chỉnh giành học viên chơi bida

Giáo án được soạn rất chuyên nghiệp, dựa trên tài liệu quốc tế cũng như kinh nghiệm trên 10 năm thi đấu Bida của HLV Thịnh Kent. HLV Thịnh Kent có vốn tiếng Anh rất lưu loát, anh đã dành nhiều công sức nghiên cứu để tạo ra giáo trình này để giúp học viên mau tiến bộ.

Khi được hỏi, điều gì là mấu chốt nhất với HLV Bida, HLV Thịnh Kent đã trả lời ngay “Đó là giáo án chuẩn! Do có rất nhiều người đánh bida hay, nhưng khi thực hiện hướng dẫn bida cho người khác thì họ lại không biết phải bắt đầu từ đâu và phải dạy cho học viên điều gì, để phù hợp với trình độ của mỗi người".

Tại shop Bida Thịnh Kent, quý khách hàng/người chơi bida có thể xem qua nội dung các bài hướng dẫn chơi bida của cơ thủ Thịnh Kent tại mục góc Coaching.

  1. Huấn luyện viên nhiệt huyết

Đại diện cơ sở bida Trường Thịnh là cơ thủ Thịnh Kent (Huỳnh Trường Thịnh). Người nổi tiếng với những video chia sẻ bida rất bổ ích cho cộng đồng và các clip trình diễn kỹ thuật bida đẳng cấp thế giới.

HLV Thịnh Kent cũng là cơ thủ trẻ nhất đạt đến trình độ Master Serie A của bộ môn Carom Libre tự do với số serie trên 600 điểm/1 lượt cơ trong 1 trận đấu thực sự. Anh rất quan tâm đến việc chất lượng bàn bida đạt chuẩn thi đấu để giúp cho khách hàng và người chơi có thể chơi bida tốt.

HLV Thịnh Kent bắt đầu công việc Đào Tạo và Huấn Luyện Bida từ giữa năm 2012, và tính cho đến nay thì anh đã hướng dẫn và đào tạo trên 1.000 người chơi ở nhiều cấp độ khác nhau.

Với phương pháp hướng dẫn bida chuyên nghiệp 1 KÈM 1, cộng với giáo án được soạn rất khoa học và bài bản. HLV Thịnh Kent đã cho ra lò nhiều học viên đẳng cấp, góp mặt ở nhiều giải đấu lớn nhỏ trong và ngoài phạm vi Tp. Hồ Chí Minh, và họ đã giành được nhiều vị trí cao.

  1. Nội dung khóa học bài bản

Khoá bản (BASIC COURSE): 1 tuần học 3 buổi, mỗi buổi học 2 tiếng. Thời gian đào tạo kéo dài 2 tháng gồm 2 lớp:

  • Lớp cơ Bản 1: Dành cho các học viên chưa từng chơi bida, hoặc chỉ mới biết ở mức sơ đẳng (chỉ đi được cơ tối đa 5-7đ). Tham gia lớp, học viên sẽ được HLV hướng dẫn 12 bài học vỡ lòng về bida: chú trọng sửa những lỗi kĩ thuật bản khi chơi bida, học 4 kỹ thuật “Tứ Tuyệt” của bida ở cấp độ cơ bản. Thông thường xong lớp căn bản 1 học viên sẽ đi được cơ từ 12-15 điểm nếu tập luyện chăm chỉ đúng phương pháp.
  • Lớp cơ bản 2: Dành cho các học viên đã hoàn thành xong lớp sơ cấp (cơ bản 1), đã có cơ serie trên 10 điểm. Tham gia lớp học viên sẽ được học 12 bài tập về phương pháp kiểm soát lực bi, sử dụng thành thạo 4 tuyệt kĩ bida (RETRO, COULE, MASSE, ĐÁNH BĂNG),…

Giúp học viên nắm bắt được phương pháp đánh gôm bi cơ bản. Kết thúc lớp cơ bản 2 học viên sẽ có thể đi cơ serie từ 20-30 điểm nếu tập luyện chăm chỉ đúng phương pháp.

Xem thêm: Kênh youtube chia sẻ kỹ năng đánh bida - Thịnh Kent Carom Academy

Ngoài hoạt động sản xuất kinh doanh và đào tạo, bida Thịnh Kent còn là người bạn đồng hành với phong trào Billiards Carom của Sài Gòn nói riêng và cả nước nói chung. Chúng tôi đã tham gia tổ chức thành công và đã tài trợ cho nhiều giải thi đấu Billiards Carom từ cấp Quận, thành phố đến giải thế giới.

Xem thêm:

Bàn bida nhập khẩu cao cấp

Cơ bida cao cấp

Phụ kiện bida cao cấp

Thiết kế quán bida

Thi công quán bida

Cùng danh mục:

MASTER CADRE 71/2 THINH KENT VIP CLUB TOURNAMENT 2023

Giải Đấu Cadre SIÊU SAO HỘI TỤ cùng Xavier Gretilat

Phối cảnh thiết kế CLB Billiards - Đồng Xoài

SHOWROOM Bida Thịnh Kent

Bida Thịnh Kent

Các giải đấu bida nổi tiếng trong và ngoài nước

Bida Thịnh Kent có gì đặc biệt?

Cơ thủ trẻ Nguyễn Huỳnh Phương Linh - Học trò Thịnh Kent bay cao tại giải có tiền thưởng khủng

Những cú đánh đẹp mắt gắn với biệt danh “Phù thủy bida Việt”

Bida Thịnh Kent

Hotline 090.678.9797
Liên hệ qua zalo