Bida Zone - Zone Billards Center 72 Vân Đồn, P, Sơn Trà, TP Đà Nẵng

Bida Zone - Zone Billards Center 72 Vân Đồn, P, Sơn Trà, TP Đà Nẵng

Tác giả: Thịnh Kent | Danh mục Thi công quán bida | Ngày đăng: 3/31/2023 | Lượt xem: 2491

Bida ZONE quận 3 - Đà Nẵng (1)

Bida Zone - Zone Billiards Center là một trong những câu lạc bộ bida đáng chú ý tại TP. Đà Nẵng với một không gian chơi bida đầy mê hoặc và hiện đại. Đây là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ yêu thích môn thể thao này tại Đà Nẵng.

Bida ZONE quận 3 - Đà Nẵng (2)

Với vị trí đắc địa tại số 72 Vân Đồn, P. Sơn Trà, Bida Zone - Zone Billiards Center rất dễ tìm thấy và tiện lợi cho việc di chuyển. Điểm đặc biệt của câu lạc bộ này chính là thiết kế nội thất sang trọng, tinh tế và đẳng cấp, tạo nên một không gian chơi bida thật sự độc đáo và đẳng cấp.

Bida ZONE quận 3 - Đà Nẵng (3)

Được trang bị bàn bida chất lượng cao và được bảo trì thường xuyên, Bida Zone - Zone Billiards Center mang đến cho người chơi cảm giác chơi bida như tại các câu lạc bộ đẳng cấp hàng đầu thế giới. Các thiết bị và trang thiết bị chơi bida khác như đầu giắc, bảng điện tử, chổi bida, bóng bida, và các vật dụng phụ trợ khác cũng được đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

Ngoài ra, Bida Zone - Zone Billiards Center còn có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn đặc biệt cho các thành viên và khách hàng thường xuyên. Điều này giúp người chơi có thêm động lực để tới chơi bida, tăng cường cảm giác hào hứng và niềm vui trong môn thể thao yêu thích của mình.

Cùng với đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp, Bida Zone - Zone Billiards Center sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời và thỏa mãn niềm đam mê với môn thể thao bida. Hãy đến và khám phá những trận đấu đỉnh cao tại Bida Zone - Zone Billiards Center để cảm nhận được sự khác biệt và đẳng cấp của câu lạc bộ này!

Hotline 090.678.9797
Liên hệ qua zalo