Franchise THỊNH KENT VIP số 724 Xa Lộ Hà Nội, Phường Hiệp Phú, Tp. Thủ Đức

Franchise THỊNH KENT VIP số 724 Xa Lộ Hà Nội, Phường Hiệp Phú, Tp. Thủ Đức

Tác giả: Thịnh Kent | Danh mục Thi công quán bida | Ngày đăng: 3/31/2023 | Lượt xem: 863

Franchise Thinh Kent 724 Xa lộ hà nội (7)

Franchise Thinh Kent 724 Xa lộ hà nội (7)

Franchise Thinh Kent 724 Xa lộ hà nội (9)

Franchise Thinh Kent 724 Xa lộ hà nội (1)

Franchise Thinh Kent 724 Xa lộ hà nội (2)

Franchise Thinh Kent 724 Xa lộ hà nội (3)

Franchise Thinh Kent 724 Xa lộ hà nội (3)

Franchise Thinh Kent 724 Xa lộ hà nội (4)

Franchise Thinh Kent 724 Xa lộ hà nội (5)

Câu lạc bộ bida Franchise THỊNH KENT VIP tại số 724 Xa Lộ Hà Nội, Phường Hiệp Phú, Tp. Thủ Đức là một địa điểm giải trí hấp dẫn cho những người yêu thích môn thể thao này. Với không gian sang trọng, hiện đại và tiện nghi, câu lạc bộ bida Franchise THỊNH KENT VIP luôn thu hút được sự quan tâm và yêu thích của đông đảo các khách hàng.

Franchise Thinh Kent 724 Xa lộ hà nội (8)

Đội ngũ nhân viên tại câu lạc bộ bida Franchise THỊNH KENT VIP đều được đào tạo chuyên nghiệp và tận tâm, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với hệ thống bàn bida chuyên nghiệp và chất lượng, các tay cơ bida tại đây sẽ mang đến những trận đấu căng thẳng và hấp dẫn cho khách hàng.

Franchise Thinh Kent 724 Xa lộ hà nội (11)

Không chỉ là một câu lạc bộ bida thông thường, THỊNH KENT VIP còn mang đến cho khách hàng một không gian ẩm thực phong phú và đa dạng. Tại đây, khách hàng có thể thưởng thức các món ăn nhanh như bánh mì, bánh cuốn, bún đậu mắm tôm hay các món ăn phong phú như phở bò, bún bò Huế, bún chả, cơm tấm, cơm sườn, cơm gà... Tất cả các món ăn đều được chế biến tại đây với nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Franchise Thinh Kent 724 Xa lộ hà nội (12)

Ngoài ra, câu lạc bộ bida Franchise THỊNH KENT VIP còn có các dịch vụ giải trí khác như karaoke, trò chơi điện tử, cùng với đó là các gói combo ưu đãi và hấp dẫn dành cho khách hàng. Tất cả những điều này đều làm cho câu lạc bộ bida Franchise THỊNH KENT VIP trở thành một địa điểm giải trí đầy đủ và đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi và sở thích của khách hàng.

Franchise Thinh Kent 724 Xa lộ hà nội (13)

Với những gì đã trình bày, câu lạc bộ bida Franchise THỊNH KENT VIP chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm một địa điểm giải trí đầy đủ và tiện nghi.

Hotline 090.678.9797
Liên hệ qua zalo