Quy trình thiết kế clb bida chuẩn chuyên nghiệp

Quy trình thiết kế clb bida chuẩn chuyên nghiệp

Tác giả: Thịnh Kent | Danh mục Sự kiện & Bài viết | Ngày đăng: 6/7/2022 | Lượt xem: 1373

Thiết kế quán bida là khâu cực kỳ quan trọng và là bước đầu tiên giúp định hình phong cách quán bida (quán bida phong cách cổ điển, quán bida phong cách hiện đại, quán bida phong cách công nghiệp, vintage hay tối giản...). Các mẫu thiết kế thường sẽ phát họa ý tưởng chủ đạo của quán gồm các góc chờ, bố trí bàn bida (gồm số bàn, khoảng cách), bố trí các khu vực chức năng (cafe, bar, phục vụ món ăn...), khu vực nhà vệ sinh.

Nếu bạn là 1 chủ đầu tư muốn kinh doanh bida club nhưng chưa có kinh nghiệm thì bạn cần ít nhất 1 người hay 1 ekip có chuyên môn về xây dựng không gian bida. Các đơn vị này một mặt giúp bạn xây dựng bản vẽ chi tiết phù hợp với mong muốn, định hướng mô hình kinh doanh mà bạn hướng tới và hơn thế nữa là sự phù hợp với các đặc tính kỹ thuật / thi đấu của bộ môn bida. Mặc khác, lựa chọn một ekip chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn có được thành quả tương ứng với kỳ vọng.

Các yếu tố trong quá trình thiết kế luôn đặt câu hỏi: Thiết kế của quán có thuận tiện với khách hàng đến chơi bida? Có đủ tính độc đáo để tạo sự khác biệt và điểm nhấn với khách hàng? Và có đủ đẹp, tiện lợi để trở thành một địa điểm giải trí thú vị? Dịch vụ thiết kế quán bida của Bida Thịnh Kent giúp khách hàng lựa chọn được thiết kế phù hợp nhất với không gian quán bida của mình.

Đội ngũ thiết kế của team Thịnh Kent với kinh nghiệm đã thiết kế cho rất nhiều quán bida, sẽ cung cấp cho khách hàng nhiều ý tưởng thiết kế đẹp mắt, hợp phong cách và cũng hợp xu hướng người chơi bida hiện nay.

Tham khảo 1 bản thiết kế mẫu bên dưới gồm hình ảnh 3D chân thực cùng bản vẽ mặt bằng kỹ thuật:

Ngân sách thiết kế sẽ được tính dựa trên quy mô công trình (diện tích). Đối với mặt bằng càng rộng, ngân sách (chi phí) thiết kế sẽ tăng lên tương ứng cùng với độ phức tạm các bối cảnh. Ngay khi ký hợp đồng, team thiết kế của Bida Thịnh Kent sẽ tiến hành các bước để xây dựng thiết kế cho quán bida bao gồm:

  • Khảo sát hiện trạng mặt bằng: Quá trình khảo sát sẽ cho ý tưởng về không gian xung quanh quán, các yếu tố khảo sát như: gần khu dân cư như thế nào, kiến trúc cảnh quan tổng thể quanh quán, hiện trạng diện tích mặt bằng và bối cảnh thiết kế (trệt, 1 tầng hay nhiều tầng). Khâu khảo sát sẽ trả lời cho câu hỏi về định hướng kiến trúc của quán sao cho đặc sắc và tạo điểm nhấn với xung quanh.

  • Tư vấn thiết kế cùng phác thảo nội dung ý tưởng để khách hàng lựa chọn phương án. Tại bước này, Bida Thịnh Kent sẽ trình bày các phương án thiết kế cùng phân tích ưu, nhược điểm để khách hàng lựa chọn. Các phương án sẽ đi cùng với bản thuyết trình phương án. Phương án thiết kế bao gồm cả không gian bên trong và bên ngoài quán. Điểm nhấn sẽ từ ngoài vào trong, khách hàng sẽ ấn tượng với quán ngay từ bên ngoài lẫn khi vào bên trong quán.

  • Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất: là bàn thiết kế chi tiết khi lắp đặt vị trí nội thất gồm: vị trí bàn, vị trí ghế chờ, vị trí quầy bar, nhà vệ sinh và các khu vực chức năng khác.

  • Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3D: là bản vẽ chi tiết nhất, cho người xem cái nhìn toàn diện về kiến trúc sau khi lắp ghép các yếu tố như bố trí nội thất, màu sắc.

  • Thiết kế các chi tiết trần, tường, sàn: bản vẽ các họa tiết trang trí trần, sàn, tường nhằm tăng điểm nhấn cho quán.

Các hồ sơ thiết kế mặt phẳng, mặt cắt, vẽ 3D + chi tiết phối cảnh và kiến trúc phục vụ thi công sẽ được bàn giao sau khi nghiệm thu thiết kế với khách hàng.

Vì sao khâu thiết kế quán bida lại quan trọng?

1. Yếu tố dịch vụ:

Có 1 nhận định sai lầm là khách hàng chỉ đến chơi bida. Không phải như vậy, họ tới chơi bida là 1 phần và nhiều phần họ muốn có sự trải nghiệm giải trí tốt nhất. Đây cũng là yếu tố giúp bạn định hình khách hàng của mình là cao cấp hay bình dân để quy định giá dịch vụ tương xứng. Vừa giúp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời hơn và giúp bạn có nguồn thu tốt hơn.

2. Yếu tố phù hợp

Tuỳ theo diện tích mặt bằng mà bố trí quang cảnh & dụng cụ phục vụ khách hàng thích hợp giúp tận dụng, tối ưu không gian quán có vừa tạo được sự thoáng đãng, dễ chịu đi cùng ấn tượng sâu sắc với khách hàng.

3. Yếu tố chi phí - doanh thu

Có một điều tất yếu là việc thiết kế một quán bida chuyên nghiệp sẽ tốn nhiều chi phí hơn so với tự tay xây nên một quán bida theo ý tưởng tự phát. Tuy nhiên, xét về mặt tổng thể, việc này không có hiệu quả về chi phí và doanh thu. Cần lưu ý rằng, một quán bida chuẩn, thiết kế chuyên nghiệp và sang trọng giúp bạn mang lại nguồn doanh thu cao hơn và sét về các hiệu quả phù hợp mà một bản thiết kế chuyên nghiệp mang lại sẽ vượt xa phần chi phí tiết kiệm được từ phương án xây dựng quán bida tự phát.

Tổng kết

Với dịch vụ của Bida Thịnh Kent, khách hàng hoàn toàn yên tâm về công tác thiết kế một quán bida chuyên nghiệp. Ngoài ra, bộ phận tư vấn của Bida Thịnh Kent luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng / nhà đầu tư bất cứ khi nào cần hỗ trợ.

Bida Thịnh Kent

Xem thêm:

Bàn bida nhập khẩu cao cấp

Cơ bida cao cấp

Phụ kiện bida cao cấp

Thiết kế quán bida

Thi công quán bida

Cùng danh mục:

Nhận biết đơn vị thi công quán bida chất lượng

Những sắc màu của bộ môn bida hay billards

Bí quyết thiết kế quán bida đẹp, ấn tượng, hút khách nườm nượp như Bida Thịnh Kent

Phân tích chi phí mở quán bida, clb bida - Quán bida bình dân, quán bida cafe, quán bida đẹp, quán bida đơn giản

Top các mô hình kinh doanh bida hiệu quả

Kinh nghiệm mở quán bida chuẩn chỉnh cho người muốn khởi nghiệp từ bộ môn này

Cách trang trí quán bida đẹp, cách set up quán bida - Mô hình & kế hoạch kinh doanh quán bida đẹp

Các phong cách thiết kế quán bida đơn giản nhưng vẫn đẹp và hút khách

Kinh nghiệm mở quán bida, kinh doanh bida tối ưu lợi nhuận - Kinh doanh bida có lời không?

Quy trình thiết kế clb bida chuẩn chuyên nghiệp

 

Hotline 090.678.9797
Liên hệ qua zalo