Các dòng bàn bida hot nhất hiện nay tại Bida Thịnh Kent

Các dòng bàn bida hot nhất hiện nay tại Bida Thịnh Kent

Tác giả: Thịnh Kent | Danh mục Sự kiện & Bài viết | Ngày đăng: 8/20/2022 | Lượt xem: 1313

Bida Thịnh Kent cung cấp tất cả các dòng bàn bida cao cấp hiện nay, đảm bảo tiêu chuẩn thi đấu chuyên nghiệp cùng chính sách hậu mãi vô cùng hấp dẫn. Cùng nhau tìm hiểu các dòng bàn bida hot nhất lại Bida Thịnh Kent.

1. Bàn bida phăng Hollywood & Bàn bida phăng Dani Sanchez

Đầu tiên phải kể đến mẫu bàn Hollywood & Dani Sanchez đây là hai dòng sản phẩm khá nổi bật làm nên tên tuổi của thương hiệu Bida Thịnh Kent. Với mẫu mã khá kín đáo phần chân bàn kết hợp với màu xám đen, màu đen huyền bí tạo nên dòng bàn Bida chất lượng nhất thị trường vào thời  điểm năm 2016-2019. Với mặt thành băng hút chân không chống trầy, chống cháy, chân bàn chống thấm nước, bụi bẩn và mối mọt đã tạo nên một dòng sản phẩm Bàn bida được nhiều khách hàng lựa chọn.

Hình ảnh sản phẩm:

Bàn bida France Dani Sanchez

Bàn bida France Dani Sanchez

Bàn bida France HOLLYWOOD cao cấp

Bàn bida France HOLLYWOOD cao cấp

2. Dòng bàn bida mẫu Signature

Dòng mẫu Signature với mẫu mã ra mắt năm 2020 với nhiều màu sắc khác nhau như màu xám đậm, xám khói, nâu, trắng… được thiết kế với những vân lượn sóng bắt mắt, mẫu mã đơn giản nhưng lại cực kỳ sang trọng càng khiến cho nhiều Khách Hàng “vừa ý” hơn khi đặt vào nhiều không gian CLB Bida khác nhau. Cùng với đó chất lượng càng được nâng cấp hơn khi nguyên bàn chống trầy chống cháy để cho bàn bida được nâng tầm sử dụng lên đến hơn 10 năm. Kết hợp với đó là vải Nỉ thi đấu độc quyền Royal Pro mang đến cho người chơi bida được cảm giác chơi bida trên bàn chuẩn thi đấu. Đây cũng chính là dòng sản phẩm Best Seller của Bida Thịnh Kent hiện tại.

Hình ảnh sản phẩm:

Bàn bida France SIGNATURE cao cấp

Bàn bida France SIGNATURE cao cấp - mặt đá Hàn Quốc

Bàn bida lỗ Signature

Bàn bida lỗ mẫu Signature 2022

3. Bàn bida TK Legend

Mẫu TK Legend và các mẫu như Min Innovation, Gabriels là mẫu mã custom dành cho các khách hàng đã quen với mẫu các thương hiệu lớn nhưng có thể tiết kiệm được chi phí. Với mẫu TK Legend là mẫu đánh dấu 10 năm sự nghiệp kinh doanh bàn Bida của VĐV Thịnh Kent gửi tới khách hàng, tri ân sự ủng hộ và yêu mến của mọi người dành cho Thịnh Kent

Hình ảnh sản phẩm Bàn bida TK Legend

Bàn bida France TK LENGEND 2022 màu Xám cao cấp

4. Bàn bida Infinity

Là mẫu bàn bida mới nhất năm 2022 và là mẫu bàn được các kiến trúc sư của công ty Thịnh Kent Billiards trau chuốt về mặt mẫu mã và kỹ thuật. Với mẫu mã trang nhã, dựa trên những thương hiệu lớn đã đồng hành cùng với công ty Thịnh Kent trong những năm vừa qua. Và hơn hết với công nghệ mới khung sắt hai tầng sẽ mang đến những trải nghiệm rất mới cho người chơi bộ môn bida. Mẫu bàn mang tên INFINITY này sẽ là mẫu bàn hot trend trong những năm sắp tới, với mẫu mã sang trọng, màu sắc trung tính và mang trong mình như một bàn thi đấu chuyên nghiệp. Với phương châm, không lắc, không rung, không đổ và cũng chính là nỗi niềm của Thịnh kent khi chính Thịnh Kent cũng là người chơi bida. Mong muốn mang lại một sản phẩm bàn bida tốt nhất.

Bàn bida Infinity

Bàn bida France INFINITY cao cấp (mẫu mới 2022)

5. Bàn bida nhập khẩu nguyên chiếc chất lượng cao

Các dòng sản phẩm bàn bida nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài như Min, PBA, Aileex, Wieboo, Aplus, Super Power, công ty Thịnh kent cũng hỗ trợ lắp đặt cho hơn 100 CLB lớn nhỏ trên thị trường Việt Nam.

Bàn bida Min

Bàn bida France MIN 2022 màu Trắng cao cấp

Bàn bida PBA

Bàn Carom nhập khẩu Hàn Quốc nguyên chiếc hiệu PBA màu Trắng đời 2022

Bàn bida lỗ SUPER POWER

Bàn bida lỗ SUPER POWER màu NÂU nhập khẩu nguyên chiếc cao cấp 2022

‘Cũng chính vì là người chơi bida chuyên nghiệp, là người chứng kiến và trải nghiệm trên rất nhiều bàn bida khác nhau, nên Thịnh Kent mong muốn mang đến sản phẩm tốt nhất và mẫu mã đẹp nhất đến với khách hàng của mình” Thịnh Kent chia sẻ.

Liên hệ Bida Thịnh Kent ngay để được báo giá và tư vấn miễn phí

item

Bida Thịnh Kent

Xem thêm:

Bàn bida nhập khẩu cao cấp

Cơ bida cao cấp

Phụ kiện bida cao cấp

Thiết kế quán bida

Thi công quán bida

Cùng danh mục:

Kinh nghiệm chơi bida phăng hay nhất

Nỉ bida và tầm quan trọng của nỉ bida đối với chất lượng bàn bida

Bàn bida lỗ là gì? Cách phân biệt bàn bida lỗ

Bàn bida Carom là gì? Cách nhận biết bàn bida carom

Các dòng bàn bida hot nhất hiện nay tại Bida Thịnh Kent

Mua bàn bida Thịnh Kent ở đâu?

Giải vô địch thế giới bida chuyên nghiệp PBA

Mua bàn bida ở đâu tại TP Hồ Chí Minh?

Bi (hay bóng) bida được tạo ra như thế nào?

Cách bảo quản và vệ sinh phụ kiện bida đúng cách

 

Hotline 090.678.9797
Liên hệ qua zalo